Blogroll

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

CÁC CÔNG DỤNG HỮU ÍCH CỦA BẢNG GHIM NỈ


Hiện nay rất nhiều các văn phòng đều dùng bảng ghim nỉ để ghim các tài liệu mà chưa hiểu hết về những công dụng của bảng ghim nỉ mang lại cho các bạn rất nhiều .

BẢNG GHIM NỈ


Bảng ghim nỉ là bảng gì?

- Mặt bảng ghim nỉ được sử dụng bởi lớp vải nỉ cao cấp co giãn cho phép người dùng cắm ghim vào bảng dễ dàng mà không để lại vết khi ghim nên bảng

- Thành phần của bảng ghim nỉ gồm 3 thành phần chính là : cốt bảng được làm bằng Synthetic Rubber có độ bền cao không gây dị ứng , mặt sau của bảng ghim và khung bảng được làm bằng nhôm bo hợp kim màu trắng xám, kiều dáng phong phú, sang trọng có tính thẩm mỹ cao .

Công dụng của bảng ghim nỉ :

- Bảng ghim dùng để ghim các tài liệu , các báo cáo trong cuộc họp hay trong những bảng thông báo của công ty . Bảng ghim nỉ không để lại vết ghim khi bạn ghim tài liệu nên rất có tính thẩm mỹ với đầy đủ màu sắc để bạn lựa chọn cũng như hợp với màu trong văn phòng của bạn .và thường được dùng làm bảng văn phòng .

- Bảng ghim nỉ chống cong vênh khi thay đổi thời tiết  .

Ngoài bảng ghim nỉ ra bạn còn có bảng ghim bần được làm bảng nguyên liệu tự nhiên rất thân thiện với môi trường . Hoặc bạn có thể chọn bảng từ hoặc bảng flipchart làm bảng văn phòng .

 
HÃY NGHE MỘT SỐ KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI:

  1.  Thầy Lê Văn Đường - Giáo viên vật lý Trường THPT Liên Hà: Ngoài những giờ dạy ở trường, tôi có cộng tác với một số trung tâm và mở một lớp dạy thêm tại nhà.Trước đây ngày nào dạy nhiều ca, phải viết nhiều bàn tay phải của tôi hay bị căng và mỏi; kể từ khi mua bảng tại bangtu.vn tay tôi đã cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều, có thể dạy 03 ca liên tục mà không vấn đề gì
  2. Cô Nguyễn Thị Mỹ Hà - Giáo viên địa lý Trường THCS Nguyễn Trãi: Giờ dạy của tôi bao giờ cũng được các em học sinh thích thú và mong chờ nhất do tôi biết cách sử dụng giáo cụ phù hợp với từng bài giảng và khuyến khích các em thực hành theo hướng dẫn trong đó chiếc bảng có gắn nam châm đã giúp cô trò tôi rất nhiều.Cám ơn bangtu.vn.
  3.  Chị Bùi Hương - Phụ huynh có con học lớp 1: Cháu nhà tôi đang ở tuổi tập viết, tôi quyết định mua 01 chiếc bảng phấn về để cho cháu luyện chữ.Gọi điện đến bangtu.vn sau khi search google tôi đã được tư vấn rất cụ thể và nhiệt tình, ngay trong buổi chiều đã có người đến lắp, con gái tôi rất háo hức và thích thú.Tôi cảm thấy rất hài lòng, tôi sẽ giới thiệu các bạn với các chị trong cơ quan tôi. 

4 LÝ DO KHUYẾN BẠN NÊN MUA NGAY :

1.  Chúng tôi là công ty duy nhất ở Hà Nội có nhà máy rộng trên 10ha sản xuất duy nhất 01 dòng sản phẩm là bảng mà không bao gồm các sản phẩm khác. Chính vì tập trung chuyên môn hoá nên các loại bảng từ xuất xưởng có chất lượng đồng nhất và tính thẩm mỹ cao được hơn 10,000 khách hàng sử dụng và tin tưởng. Đó là sự đảm bảo về chất lượng mà chúng tôi tin rằng bạn không thể có được với các xưởng sản xuất gia công khác.
2.  Bạn nhận được bảng trong thời gian không quá 3h làm việc kể từ khi đặt hàng mà không phải chờ đợi lâu.
3.  Bảng của bạn được bảo hành 3 năm trên toàn quốc.
4.  Bạn được đảm bảo hoàn tiền hoặc đổi hàng trong vòng 03 ngày  làm việc nếu xảy ra bất cứ nỗi kỹ thuật nào từ phía nhà sản xuất.


LIÊN HỆ: 0912041000 ( Mr .Tế )

Add to Cart

0 nhận xét:

Đăng nhận xét